ỦY
BAN NHÂN DÂN CỘ !important;NG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
THÀNH
PHỐ !important; HỒ CHÍ MINH Đ !important;ộc
lập - Tự do - Hạnh phúc

SỞ !important; GIÁO DỤC
VÀ ĐÀO TẠO
Số !important;: 4327/GDĐT-KTKĐCLGD Thành
phố !important; Hồ Chí Minh, ngày 08 tháng 12 năm 2014
V/v báo cáo công tác kiể !important;m
định
chất lượng giáo dục giai đoạn 2009-2014
Kính gử !important;i:
- Trư !important;ởng
phòng Giáo dục và Đào tạo quận, huyện;
- Hiệ !important;u trưởng
trường trung học phổ thông;
- Giám đ !important;ốc
trung tâm giáo dục thường xuyên;
- Hiệ !important;u trưởng
trường mầm non trực thuộc Sở.
  !important;
Căn cứ công văn số
1926/KTKĐCLGD-KĐPT ngày 21 tháng 11 năm 2014 của Cục
Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục
về kiểm tra công tác khảo thí và kiểm định
chất lượng giáo dục (KĐCLGD) tại các Sở
Giáo dục và Đào tạo;
Sở Giáo dục và Đào tạo đề
nghị Phòng Giáo dục và Đào tạo quận, huyện; Hiệ !important;u trưởng
trường trung học phổ thông; Giám đốc trung
tâm giáo dục thường xuyên; Hiệu trưởng
trường mầm non trực thuộc Sở thực hiện các nội dung sau:
1. Đối với Phòng Giáo dục và
Đào tạo quận, huyện:
- Kiểm tra việc lưu trữ hồ
sơ tự đánh giá tạ !important;i các cơ sở giáo dục mầm
non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa
bàn; Kiểm tra việc thực hiện các biện pháp duy
trì và cải tiến chất lượng đối với
các cơ sở giáo dục đã được đánh giá
ngoài; Chỉ đạo các cơ sở giáo dục báo cáo việc thực hiện công
tác KĐCLGD tại cơ sở theo mẫu đính kèm.
- Báo cáo việc triển khai công tác KĐCLGD; kết quả thực
hiện công tác KĐCLGD giai đoạn 2009-2014 tại quận,
huyện theo mẫu đính kèm và gửi
báo cáo về Phòng Khảo thí và KĐCLGD
qua địa chỉ email: phchau.tphcm@moet.edu.vn
trước ngày 15 tháng 12 năm 2014.
2. Đối với các trường mầm
non trực thuộc Sở, trường trung học phổ
thông, trung tâm giáo dục thường xuyên:
- Báo cáo việc thực hiện công tác KĐCLGD tại
đơn vị theo mẫu đính kèm và gửi báo cáo về Phòng Khảo thí và KĐCLGD qua địa chỉ email: thanhtai77@yahoo.com trước
ngày 15 tháng 12 năm 2014.
Đề
nghị các đơn vị thực hiện đúng yêu cầu
và thời gian quy định./.
Click vào đây để download công văn 1926/KTKĐCLGD-KĐPT ngày 21 tháng 11 năm 2014
của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc
kiểm tra công tác khảo thí và kiểm định chất
lượng giáo dục tại các Sở GDĐT.
Nơ !important;i nhận:
-
Như !important; trên;
-
Lư !important;u: VP, KTKĐCLGD.
|
KT. GIÁM Đ !important;ỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC
(Đ !important;ã kí)
Nguyễ !important;n Tiến Đạt
|
UBND QUẬ !important;N, HUYỆN …….
PHÒNG GIÁO DỤ !important;C VÀ ĐÀO TẠO
  !important;
Số !important;: /
  !important;
|
CỘ !important;NG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Đ !important;ộc lập - Tự do - Hạnh
phúc
  !important;
…, ngày tháng nă !important;m
|
BÁO CÁO
KẾT QUẢ CÔNG
TÁC KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC
1. Đặc
điểm, tình hình, thuận lợi, khó khăn
2. Những
công việc đã triển khai
3. Những
kết quả đạt được
Thống
kê rõ tổng số trường công lập, ngoài công lập;
số trường đã hoàn thành tự đánh giá; số
trường đã đánh giá ngoài và cấp độ đạt
được của từng bậc học, cấp học.
4. Kế
hoạch, phương hướng trong thời gian tới
Nêu
rõ số trường dự định đăng ký
đánh giá ngoài trong thời gian tới
5. Kiến
nghị, đề xuất
Nơ !important;i
nhận:
- Phòng KTKĐ !important;CLGD (để b/c);
- Lư !important;u:
…..
|
TRƯ !important;ỞNG
PHÒNG
  !important;
  !important;
  !important;
  !important;
  !important;
  !important;
|
  !important;
Đ !important;ƠN VỊ CHỦ QUẢN….
TRƯ !important;ỜNG (TRUNG TÂM)…
  !important;
Số !important;: /
  !important;
|
CỘ !important;NG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Đ !important;ộc lập - Tự do - Hạnh
phúc
  !important;
…, ngày tháng nă !important;m
|
BÁO CÁO
KẾT QUẢ CÔNG
TÁC KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC
1. Đặc
điểm, tình hình, thuận lợi, khó khăn
2. Những
công việc đã triển khai
3. Những
kết quả đạt được
4. Kế
hoạch, phương hướng trong thời gian tới
5. Kiến
nghị, đề xuất
Nơ !important;i
nhận:
- Phòng KTKĐ !important;CLGD (đối với THPT, GDTX);
-
Phòng GDĐT quận, huyện (đối với MN, TiH,
THCS);
- Lư !important;u:
…..
|
HIỆ !important;U TRƯỞNG
(GIÁM ĐỐC)
  !important;
  !important;
  !important;
  !important;
  !important;
  !important;
|
  !important;